Tìm hiểu ý kiến khách hàng

QuangNinhToyota - Chăm sóc khách hàng

 Toyota Quảng Ninh luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. TOYOTA Quảng Ninh luôn hướng tới dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo kết hợp với phương châm “Khách hàng là trên hết” nhờ đó tạo nên giá trị đích thực cho Toyota Quảng Ninh. Bên cạnh đó, sự chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp cùng với việc không ngừng đầu tư tìm hiểu nhu cầu khách hàng đã giúp Toyota Quảng Ninh trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và hoàn thiện tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, Toyota Quảng Ninh đánh giá cao những nhận xét của Quý khách hàng và coi đây là nguồn thông tin quý giá để khắc phục những thiếu sót còn tồn tại qua bảng câu hỏi dưới đây:

 

BẢN TÌM HIỂU Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

- Về Dịch vụ ( Dowload tại đây)
- Về Kinh doanh ( Dowload tại đây)
Với mọi ý kiến cũng như bản tìm hiểu trên, Quý khách vui lòng gửi tới :

Phòng Quan hệ Khách hàng – Toyota Quảng Ninh

hoặc gửi qua Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Lưu ý: Bản câu hỏi trên chủ yếu áp dụng cho những khách hàng mới mua xe hoặc đưa xe vào sửa chữa/ bảo dưỡng tại Toyota Quảng Ninh.